Câu Chuyện Thương Hiệu Rượu 56

Câu chuyện Rượu 56 được ra đời trong một cơ duyên thắm đượm tình nghĩa anh em bạn bè thân hữu, như người xưa có câu “Tửu Phùng Tri Kỹ Thiên Bôi Thiểu”.
Ban đầu người sáng lập nên loại rượu này chỉ có mục đích làm sao để có một loại rượu ngon, mang hương vị đậm đà mà lại giảm được sự tác hại nhất khi uống vào cơ thể.
Xuất phát từ suy nghĩ trên nên ông đã tìm tòi những loại thảo mộc có tác dụng tốt cho cơ thể để ngâm với rượu, cho ra loại rượu có hương vị thơm ngon mà lại tốt cho sức khoẻ.
Sau một thời gian nghiên cứu, ông đã quyết định kết hợp loại rượu nếp cao cấp nhất với chuối hột rừng từ Đắk Lắk, kèm theo nhân sâm, táo tàu và kỷ tử đến từ Hàn Quốc qua phương pháp hạ thổ và ủ trong vòng 2 năm nhằm mục đích tạo sự bay hơi để khử bớt nồng độ methanol và aldehyd. Sau khoảng thời gian ngâm ủ, rượu được mang lên dùng để uống và tiếp đãi bạn bè, khách quý.
Qua thời gian dùng loại rượu này, ai ai cũng đều khen ngợi rượu rất ngon và đặc biệt nhất là sau khi uống qua ngày hôm sau, cơ thể vẫn rất khoẻ khoắn, không hề bị đau đầu và mệt mỏi. Từ đó, bạn bè đề nghị nên sản xuất ra loại rượu này nhiều hơn để cung ứng cho nhiều người khác cùng thưởng thức.
Để đáp ứng lời đề nghị và sự mong mỏi của bạn bè, người sáng lập quyết định tìm hiểu về máy móc, thiết bị cũng như nguồn nguyên liệu tốt nhất để làm ra dòng sản phẩm rượu 56 chất lượng như ngày hôm nay.
Cái tên “Rượu 56” cũng từ chính bạn bè và người thân đề xuất để ghi nhận về tình bạn keo sơn gắn bó của hai anh em (ông Năm và ông Sáu).